รีวิวหนัง Cassandro คาสซานโดร ยอดนักสู้ที่งดงาม

เผยแพร่: 26 September 2023 เวลา 16:21 น.

Cassandro คาสซานโดร หนังฝรั่ง แนวชีวประวัติ ดราม่า กีฬา เรื่องราวของนักมวยปล้ำที่โ่งดังมากในอดีต และถูกกล่าวถึงเป็รเวลา 40 ปี เป็นการตีแผ่เรื่องราวของเขาที่ถูกเล่าขานต่อกันมากว่า 40 ปี จากเส้นทางจุดเริ่มต้นสู่การความชัยที่อยู่เหนือหัวใจตัวเอง

Cassandro” เขียนโดย Williams และ David Teague ติดตามผลงานของ Saúl Armendáriz นักมวยปล้ำ lucha libre ที่ประสบความสำเร็จเมื่อเขาละทิ้งความฝันของ luchador แบบดั้งเดิม และเริ่มต่อสู้ในฐานะคนแปลกหน้า หรือนักมวยปล้ำชายที่แสดงท่าลาก Saúl ( Gael García Bernal ) ใช้แรงบันดาลใจจากการเล่นเทเลโนเวล่าที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเพื่อสร้าง Cassandro บุคลิกใหม่ริมเวทีของเขา และด้วยความช่วยเหลือจากเทรนเนอร์ Sabrina (Roberta Colindrez ) แม่ที่ให้การสนับสนุน Yocasta (Perla De La Rosa) โปรโมเตอร์ผู้ทะเยอทะยาน Lorenzo ( JoaquínCosío ) และคู่รักชื่อ Gerardo ( Raúl Castillo ) Saúl ก้าวขึ้นมาจากตำแหน่งจนกลายเป็นที่ฮือฮาในระดับชาติโดยเผชิญหน้ากับราชวงศ์ lucha libre, El Hijo del Santo

เรื่องย่อ

เรื่องราวชีวิตของ ซาอุล อาร์เมนดาริซ นักสู้บนสังเวียนมวยปล้ำจากชายแดนอเมริกา-เม็กซิโก ที่มีฉายาในวงการว่า คาสซานโดร ที่ตั้งชื่อตามจากนางเอกละครน้ำเน่า กลายมาเป็นนักสู้สายเอ็กโซติโกชาวรักร่วมเพศที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงระดับประเทศในช่วงยุคปี 1980s ท่ามกลางแสงสีและความสับสนในห้วงยุคที่เต็มไปด้วยบททดสอบ

Cassandro เป็นหนังที่่ค่อนข้างสร้างผลงานออกมาได้โดดเด่นจากเทศกาลหนังซันแดนซ์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา จากเสียงตอบรับของหนังที่ได้ออกมา นี่คือผลงานการกำกับและร่วมเขียนบทของ “โรเจอร์ รอส วิลเลียมส์” นักสร้างหนังที่กำลังเป็นที่จับตามอง หลังจากที่เคยแจ้งเกิดมาจากหนังสารคดี Life, Animated เมื่อหลายปีก่อน

ตัวอย่างหนัง Cassandro (2023)